2013, മാർച്ച് 28, വ്യാഴാഴ്‌ച

തൌഹീട്

കാലാ കാലാങ്ങളായി പലവിധ സമുദായങ്ങളിലേക്കു നിയോഗിക്കപെട്ട ദൈവ ദൂതരിലൂടെ വിശദീകരിക്കപെട്ട " ഏക ദൈവ വിശ്വാസ " സിദ്ധാന്തം അന്ത്യ പ്രവാചകനായ മുഹമ്മദ്‌ നബി (സ) യിലൂടെ ഒന്നുകൂടെ സ്ഥിരപ്രതിഷ്ഠ നേടി .അതായിരുന്നു അദ്ദേഹത്തിന്റെ ദൌത്യവും .അദ്ദേഹം പഠിപ്പിച്ച ലാ ഇലാഹ ഇല്ലള്ളാ എന്ന ആദ്യ സാക്ഷ്യ വചനം തന്നെയാണ് ആദം മുതലുള്ള പ്രവാചകര്‍ ജനങ്ങളിലേക് എത്തിച്ചു മതത്തിന്റെ ഇസ്ലാമിന്റെ അടിത്തറ . മുന്‍കാല പ്രവാചകര്‍ എല്ലാം മരണപെട്ടു ഏറെ താമസിയാതെ തന്നെ അവരുടെ സമുദായങ്ങള്‍ വിഗ്രഹങ്ങളെയും മറ്റും ആരാധിക്കാന്‍ തുടങ്ങുകയും പ്രവാചക അധ്യാപനങ്ങള്‍ വിസ്മരിക്കുകയുമം ചെയ്തു . എന്നാല്‍ മുഹമ്മദ്‌ നബി (സ) സമുദായം തിരു നബി പഠിപ്പിച്ച ലാ ഇലാഹ് ഇല്ലള്ളാ എന്ന് ഉച്ചരിച്ചും കൊണ്ടാണ് ഏക ദൈവ വിശ്വാസത്തില്‍ നിന്നും മാറി നിന്നതും വ്യതിച്ചലിച്ചതും. അവര്‍ ഏക ദൈവ വിശ്വാസി എന്ന് പറഞ്ഞാണ് മറ്റുള്ളവരെ ആരാധിക്കുകയും സഹായം തേടുകയും ചെയ്യുന്നത് ..

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ബ്ലോഗ് ആര്‍ക്കൈവ്

എന്നെക്കുറിച്ച്

എന്റെ ഫോട്ടോ
PULIYAKKODE WANDOOR, KERALA, India
മനസ്സില്‍ ഒരുപാടു സ്വപ്നങ്ങള്‍ നെയ്തുകൂട്ടിയവനാണ് ഈയുള്ളവന്‍ . പഠിച്ചിരുന്ന കാലത്ത് വായിക്കാത്ത പുസ്തകങ്ങള്‍ വിരളമാണ് അന്ന് മനസ്സില്‍ ഞാന്‍ ഉമ്മവെച്ചുമമവെച്ചു‍ണര്‍തതിയ കഥകള്‍ ഞാന്‍ ഓമനിച്ച കവിതകള്‍ കന്യാവാക്യങ്ങള്‍ ഒന്നും ഇന്നെന്റെ മനസ്സിലില്ല പ്രാണന്റെ വേദന എനിക്കുചുറ്റും ചോരച്ചാലുകലായി കറങ്ങുന്നു,പിടയുന്ന നെഞ്ചും ഇറ്റുവീഴാത്ത കണ്ണീര്‍ കണങ്ങളായി അവശേഷിക്കുന്നു. ഓര്‍മവെച്ചനാള്‍മുതല്‍ അകത്തെ വാരിയെല്ലുകള്‍ക്കിടയില്‍ ചേര്‍ത്തുവെച്ച എത്രയോ ആശയങ്ങള്‍ ഒന്നും ഒന്നും ഞാന് ‍ഞാനല്ലതായപ്പോള്‍ ഇല്ലാതായി . മുമ്പൊക്കെ ഞാന്‍ കടലാസില്‍ കുത്തികുറിച്ചിരുന്നത് ഇന്നീ കീ ബോര്ടിലലേക്ക് പകര്‍ത്താന്‍ ഞാന്‍ ആദ്യമായി ഒരുങ്ങിയപ്പോള്‍ മരവിപ്പിന്റെ മരുഭൂമിയാണ് ഇന്നെന്റെ മനസ്സ് എന്ന് ഞാനറിയുന്നു. എനിക്ക് വയ്യ ബ്ലോഗെന്ന ഈ മഹാപ്രളയത്തില്‍ സര്‍ഗശക്തി ഒട്ടുമില്ലാത്ത കുറച്ചു വരികള്‍ വായനക്കാര്‍ക്ക് വായിക്കാനല്ല പണ്ടത്തെ എന്നെ അറിയാന്‍ ആ ഭൂതം ഓര്‍ക്കാന്‍ വേണ്ടി മാത്രം മാതൃ ഭാഷ പോലും അന്യമാവാതിരിക്കാന്‍ - വാക്കുകള്‍ കിട്ടാത്ത പൊട്ടനെപോലെ വല്ലപ്പോഴും കിട്ടുമെന്ന പ്രതീശ്ച്ടയോടെ മൂകവും ഗംഭീരവും ഓരോതുതീര്‍പ്പിനും തയ്യാറില്ലാത്ത പ്രവാസകാലം നിസ്സഹമായ എന്‍റെ മനസ്സിന്റെ വിങ്ങലായി അനതമായി ദിനരാത്രങ്ങളായി എന്‍റെ മുന്നില്‍ ----- ക്ഷമിക്കുക മാലോകരെ ക്ഷമിക്കുക ,,,,,,,,,

Puliyakkode Wandoor